จุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยี่ยมชมของเกาะสมุย

เกาะสมุย เป็นสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ และเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดในเกาะสมุยที่งดงามแห่งนี้ เราจึงมาแนะนำ และจะเดินทางพาคุณไปเที่ยวชมเดินสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ชายหาด ป่าเขา และวัดวาอารามที่ต้องไปเยี่ยมชมให้ได้ครบถ้วน

Koh Samui

ชายหาดที่สวยงาม: เกาะสมุยเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องชายหาดที่สวยงาม

หาดเฉวง เริ่มต้นการเดินทางของคุณที่หาดเฉวง หาดทรายที่ทอดยาวที่มีชื่อเสียงและคึกคักที่สุดบนเกาะสมุย ด้วยหาดทรายและน้ำทะเลใส หาดเฉวงจึงผสมผสานความผ่อนคลายและทำให้เรารู้สึกคึกคักในเวลาเดียวกัน ที่นี่คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำ นั่งจิบน้ำมะพร้าวแสนสดชื่น หรือนอนอาบแดดท่ามกลางแสงแดดที่สาดส่อง

 

หาดละไม ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแนวหินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีบรรยากาศปลอดโปร่ง ไม่อึดอัดและผู้คนก็ไม่พลุกพล่านจนเกินไป

 

หาดแม่น้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมากกว่าชายหาดอื่นๆ แต่ก็ยังคงมีความสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีรีสอร์ทหรูหราและร้านอาหารที่สวยงามคอยให้บริการอยู่รอบๆ

 

 

สถานที่ทางวัฒนธรรม: สำรวจมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของเกาะได้ที่;

วัดพระใหญ่ พระใหญ่ทองคำสูง 12 เมตร เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเกาะสมุย จากมุมมองด้านบนสุด คุณจะมองเห็นวิวสวยรอบด้านของทะเลอ่าวไทย

 

 

วัดปลายแหลม สร้างความประทับใจด้วยสถาปัตยกรรมอันวิจิตรประณีตและรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมอันโดดเด่น

 

 

หมู่บ้านชาวประมง  หากต้องการสัมผัสเสน่ห์ของเกาะสมุย มุ่งหน้าไปที่หมู่บ้านชาวประมงในบ่อผุด. บริเวณนี้มีกลิ่นอายของบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยถนนที่มีผู้คนและร้านค้าเรียงรายไปด้วยบ้านไม้แบบดั้งเดิม และยังมีตลาดถนนคนเดินในคืนวันศุกร์ของทุกๆ สัปดาห์  และคุณจะได้เพลินเพลินไปกับการลิ้มลองอาหารท้องถิ่นและเลือกซื้อของที่ระลึกอัน รวมถึงผ่อนคลายกับดนตรีสด

มหัศจรรย์ทางธรรมชาติ: ผจญภัยเข้าไปในใจกลางเกาะสมมุยเพื่อค้นพบธรรมชาติที่แท้จริง

น้ำตกหน้าเมือง เป็นน้ำตกที่ชั้นหินลดหลั่นกัน ทำให้เกิดแหล่งน้ำอันสดชื่น รอบๆ น้ำตกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ทำให้เกิดบรรยากาศที่สดชื่นและงดงามราวกับภาพวาด เราต้องเดินป่าผ่านป่าเพื่อไปยังน้ำตกแห่งนี้ ซึ่งที่นี่คุณก็สามารถลงเล่นน้ำและเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติได้

 

 

หินตาหินยาย เป็นรูปทรงหินทางธรรมชาติเปรียบเหมือนการจัดแสดงศิลปะของธรรมชาติในรูปแบบที่น่าสนใจ จุดท่องเที่ยวนี้อยู่บนหาดละไม รูปทรงของหินเหล่านี้มีรูปร่างแปลกตาและเป็นเอกลักษณ์

 

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง คุณสามารถล่องเรือไปยังอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง หมู่เกาะ 42 เกาะ รอบๆมีหน้าผาหินปูน ถ้ำ และมีแนวปะการังที่มีชีวิตชีวา ซึ่งคุณสามารถดำน้ำตื้นได้ในน้ำทะเลใสราวคริสตัล และคุณยังสามารถพายเรือเข้าไปเพื่อสำรวจถ้ำได้อีกด้วย

 

Share :

Facebook
Twitter
Email