กิจกรรมที่ต้องลองในเกาะสมุย ในเดือนมกราคม

เกาะสมุยซึ่งมีชายหาดหลายแห่งสำหรับอาบแดด ธรรมชาติสวยงามและอุดมสมบูรณ์ และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ในเดือนมกราคม เกาะสมุยมีอากาศที่ไม่ร้อนและมีอุณหภูมิที่ไม่สูงมาก และฝนตกเพียงเล็กน้อย ซึ่งเป็นเหตุผลให้ช่วงนี้เป็นเวลาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการท่องเที่ยว และทำกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ มาลิสต์กิจกรรมที่คุณต้องลองบนเกาะสมุยแห่งนี้กันเลย

กิจกรรมบนชายหาดและกีฬาทางน้ำ: เดือนมกราคมมีสภาพอากาศที่ดี คุณจึงสามารถใช้เวลากับชายหาดโดยการอาบแดด หรือลองเล่นกีฬาทางน้ำอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น การดำน้ำตื้น พายแพดเดิลบอร์ดดิ้ง หรือเล่นเจ็ตสกี น้ำทะเลที่สงบในช่วงเวลานี้เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมทางน้ำเป็นอย่างมาก

 

 

 เที่ยวรอบเกาะ สู่อุทยานแห่งชาติทางทะเลอ่างทอง: เนื่องจากสภาพอากาศที่เอื้ออำนวย คุณสามารถท่องเที่ยวโดยทางเรือเพื่อออกเดินทางไปยังอุทยานทางทะเลอ่างทอง ซึ่งที่นี่มีหมู่เกาะต่างๆ ล้อมรอบไปด้วยเกาะ 42 เกาะ ที่มีทะเลมรกต หน้าผาหินปูน และสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่สวยงามและหลากหลาย การดำน้ำตื้น พายเรือคายัคเพื่ออกสำรวจพื้นที่ๆ รอบๆ ทำให้ทริปนี่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

 

เที่ยวชมวัฒนธรรม: เที่ยวชมมรดกทางวัฒนธรรมของเกาะสมุยโดยออกเที่ยวชมวัดและสถานที่ทางประวัติศาสตร์อื่นๆ ของเกาะ อย่างเช่นวัดพระใหญ่ที่คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสถาปัตยกรรมอันแบบไทยๆ ที่วิจิตรงดงามของ เที่ยวชมวัดปลายแหลม หรือสัมผัสความเงียบสงบของวัดคุณาราม

 

 

เทศกาลและการเฉลิมฉลอง: เดือนมกราคมมีการเฉลิมฉลองในเทศกาลตรุษจีน ซึ่งเป็นงานที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและจีน

 

 

เส้นทางศึกษาธรรมชาติและน้ำตก: นี่คือการท่องเที่ยวที่เน้นในส่วนของการเที่ยวชมธรรมชาติ และป่าที่อุดมสมบูรณ์ โดยการสำรวจเส้นทางธรรมชาตินี้ จะทำให้คุณได้พบกับน้ำตกหน้าเมือง ซึ่งมี 2 ชั้นและถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียว ด้วยอุณหภูมิที่ไม่ร้อน ทำให้การเดินป่าเป็นประสบการณ์ที่ดี

 

ชิมอาหารรอบเกาะ: มกราคมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารอันหลากหลายบนเกาะสมุย ทั้งการไปเที่ยวตลาดกลางคืน หรือที่หมู่บ้านชาวประมง คุณสามารถลิ้มลองอาหารท้องถิ่นและอาหารริมทางได้เท่าที่คุณต้องการ อย่าพลาดโอกาสในการลองชิมอาหารทะเลสดๆ ผลไม้เมืองร้อน และอาหารไทยต้นตำรับที่ร้านอาหารริมชายหาด

 

 

การทำสปา: เริ่มต้นปีด้วยการผ่อนคลาย และฟื้นฟูจากความเหนื่อยล้าด้วยการนวดและ การบำบัดเพื่อสุขภาพ การฝึก

 

 

เดือนมกราคมในเกาะสมุยเป็นช่วงเวลาที่ดี ทั้งสภาพอากาศที่เอื้ออำนวย ทำให้พร้อมทำกิจกรรมมากมายที่ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกคน ไม่ว่าคุณออกผจญภัย พักผ่อนบนชายหาด หรือท่องเที่ยวสถานที่ทางวัฒนธรรม แล้วคุณจะกลับไปพร้อมกับความทรงจำที่ยังคงประทับใจในทริปเกาะสมุยในเดือนมกราคม

Share :

Facebook
Twitter
Email