กิจกรรมน่าสนใจบนเกาะสมุย ที่ แฟร์ เฮ้าส์ วิลล่าแอนด์ สปา

แฟร์ เฮ้าส์ วิลลา แอนด์ สปา เกาะสมุย ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามของเกาะสมุย ซึ่งให้บริการสถานที่สำหรับพักผ่อนที่สะดวกสบายและเงียบสงบ นอกเหนือจากที่พัก และธรรมชาติที่สวยงาม ที่รีสอร์ทยังมีกิจกรรมมากมายเพื่อให้ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอีกด้วย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความสงบในการเล่นโยคะ หรือเที่ยวชมความงามของเกาะด้วยการปั่นจักรยานชมพระอาทิตย์ขึ้น หรือสนุกไปกับกิจกรรมกีฬาที่น่าตื่นเต้น อย่างเช่นการชกมวยไทย ที่ แฟร์ เฮ้าส์ วิลลา แอนด์ สปา มีทุกกิจกรรมให้คุณได้เลือกทดลอง

ชั้นเรียนโยคะ:

สำหรับผู้ที่แสวงหาความสงบและความสมดุลภายใน แฟร์ เฮ้าส์ วิลลา แอนด์ สปา มีชั้นเรียนโยคะทุกๆ วันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ การเข้าร่วมชั้นเรียนนี้มีค่าใช้จ่าย 300 บาท/ ชั่วโมง/ คน คุณจะได้โอกาสที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย แนะนำให้จองล่วงหน้า

 

 

การออกกำลังกายในน้ำ:

สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใครด้วยคลาสออกกำลังกายในน้ำ โดยจะจัดขึ้นในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และเสาร์ โดยคิดค่าบริการ 300 บาท/ ชั่วโมง/ คน การออกกำลังกายในน้ำจะทำให้คุณทั้งสดชื่นและกระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้น

 

 

การบำบัดด้วยการแช่น้ำด้วยน้ำแข็ง:

หากต้องการประสบการณ์สดชื่นและมีชีวิตชีวา ลองใช้บริการ การบำบัดด้วยการอาบน้ำด้วยน้ำแข็ง ที่มีทุกๆ วันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ที่ แฟร์ เฮ้าส์ วิลลา แอนด์ สปา โดยจะมีค่าใช้จ่าย 500 บาทต่อคน และต้องจองล่วงหน้า ซึ่งกิจกรรมนี้จะทำให้ร่างกายสดชื่น และเพิ่มพลังงานและการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย

 

 

ปั่นจักรยานชมพระอาทิตย์ขึ้น:

ชมความงามในธรรมชาติของเกาะสมุย ด้วยการปั่นจักรยานผจญภัยชมพระอาทิตย์ขึ้น กิจกรรมนี้นอกจากจะเพิ่มความกระฉับกระเฉงให้กับร่างกายแล้ว ยังมอบทิวทัศน์สวยงามให้เราได้ชมอีกด้วย กิจกรรมนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และจัดขึ้นทุกๆ วันอังคารและพฤหัสบดี อย่าลืมจองล่วงหน้าเพื่อที่จะได้มีจักรยานว่างสำหรับคุณ

เดินตลาดสดในตอนเช้า:

การเดินเล่นในตลาดเช้าพร้อมไกด์จากรีสอร์ท จะทำให้คุณได้พบกับวัฒนธรรมและอาหารท้องถิ่น เรามีให้ยริการทุกวันตามคำขอของคุณ โดยจะมีค่าใช้จ่าย 300 บาท/คน ขอแนะนำให้จองล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดกิจกรรมดีๆ

 

มวยไทย:

สัมผัสความตื่นเต้นของการชกมวยไทยกับผู้ฝึกสอนมากทักษะ ซึ่งกิจกรรมสุดมันส์นี้จัดขึ้นทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยมีค่าธรรมเนียมชั่วโมงละ 1,000 บาท ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านนี้ คุณก็สามารถเข้าร่วมได้

 

 

วิ่งจ๊อกกิ้งยามพระอาทิตย์ขึ้น:

เริ่มต้นวันใหม่ของคุณด้วยอากาศสดชื่นยามเช้า และออกไปวิ่งจ็อกกิ้งชมพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า กิจกรรมนี้ฟรีโดยจะใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง โดยสามารถจองล่วงหน้าได้กับพนักงานที่รีสอร์ท

 

 

กีฬาทางน้ำ :

ที่รีสอร์ทเรามีกิจกรรม และอุปกรณ์สำหรับกีฬาทางน้ำหลายประเภท เช่น พายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด และเทนนิสชายหาด โดยทั้งหมดนี้มีให้บริการตามเวลาตั้งแต่เวลา 9:00 น. – 18:00 น.

 

 

เช่าอุปกรณ์ดำน้ำตื้น:

น้ำทะเลใสรอบๆ เกาะสมุยเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่มีชีวิตชีวา และแนวปะการังที่สวยงาม ผู้เข้าพักที่นี่สามารถเช่าอุปกรณ์ดำน้ำตื้นเพื่อสนุกกับโลกใต้ทะเลได้ โดยมีให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น. ในราคาเพียง 100 บาท/ ชั่วโมง

เทนนิส:

 นอกจากนี้ ผู้ชื่นชอบเทนนิสยังสามารถเพลิดเพลินกับการแข่งขันสนุกๆ ที่สนามเทนนิสของรีสอร์ท ซึ่งมีให้บริการทุกวันในราคาตั้งแต่ 300 ถึง 680 บาท/ ชั่วโมง/ สนาม

 

 

ชั้นเรียนทำอาหารไทย:

ชั้นเรียนทำอาหารไทยที่น่าสนใจนี้ คุณสามารถเรียนวิธีในการสร้างสรรค์อาหารไทยรสเลิศ โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่โดยมีค่าใช้จ่าย 1,800 บาท/ คน หรือ 3,500 บาท/ คู่ โดยเราแนะนำให้จองล่วงหน้าหนึ่งวัน

 

 

การวาดภาพบนใบหน้า:

กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับทั้งเด็กๆ โดยพนักงานสระว่ายน้ำของรีสอร์ทจะให้บริการเพ้นท์ใบหน้า ไม่ว่าคุณจะอยากเป็นผีเสื้อสีสันสดใส เสือดุร้าย หรือนางเงือก ทางเราก็ทำให้ได้ กิจกรรมนี้จะเพิ่มความสนุกสนานและจินตนาการให้เด็กๆของคุณ

 

 

ที่ แฟร์ เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา เกาะสมุย ไม่ได้เป็นเพียงที่พักเท่านั้น แต่ยังเป็นเป็นโอกาสในการได้ผ่อนคลายไปด้วยการทำกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความสนใจต่างๆของตัวคุณเอง และคนในครอบครัวของคุณอีกด้วย

 

Share :

Facebook
Twitter
Email