ผ่อนคลายไปกับสปาบนเกาะสมุย ด้วยแพ็คเกจเติมความสดชื่นให้คุณที่แพนดานัสสปา แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์สปา

ผ่อนคลายไปกับสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบของเกาะสมุย แพนดานัสสปา ที่ แฟร์เฮ้าส์ วิลล่าแอนด์ สปา มอบสถานที่แห่งการพักผ่อนและการฟื้นฟู ด้วยแพ็คเกจ ผ่อนคลายและเติมความสดชื่น พร้อมด้วยบริการนวดด้วยเจลว่านหางจระเข้ ซึ่งช่วยปลอบประโลมผิวกาย

สถานที่พักผ่อน

เมื่อคุณมาใช้บริการที่แพนดานัสสปา คุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแห่งการผ่อนคลาย ด้วยการออกแบบของสปาที่ตกแต่งแบบไทยๆ และผสมผสานกับสภาพแวดล้อมโดยรอบได้อย่างลงตัว สร้างบรรยากาศแห่งความสงบ นับตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณเข้ามา ให้คุณได้ปล่อยความกังวลให้ค่อยๆ หายไป และใช้เวลาอย่างเงียบสงบ

 

ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับจากเรา

แพนดานัสสปา ที่ แฟร์เฮ้าส์ วิลล่าแอนด์ สปา ให้บริการทรีทเมนท์เพื่อการบำบัดที่หลากหลายเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจ ไม่ว่าคุณจะต้องการการนวดแผนไทยเพื่อคลายความตึงเครียด การขัดผิวเพื่อล้างสารพิษเพื่อฟื้นฟูผิว หรือเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาเพื่อสามารถให้บริการได้ตรงกับความต้องการของคุณ

 

แพ็คเกจการนวดว่านหางจระเข้

ด้วยคุณสมบัติของว่านหางจระเข้นั้นเป็นการนวดบำบัดเพื่อการฟื้นฟูที่ผสมผสานระหว่างการใช้เทคนิคและการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ มีให้เลือก

60 นาที ราคา 2,000.- บาท หรือ 90 นาที ในราคา 2,300.- บาท

ซึ่งแขกจะได้รับประสบการณ์ที่ผ่อนคลาย และฟื้นคืนความสดชื่นทั้งร่างกายและจิตใจ

ประโยชน์ของการนวดว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้นั้นขึ้นชื่อเรื่องคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย และเป็นส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เมื่อนำมาใช้ในการนวดบำบัด จะมีข้อดีหลายประการ ได้แก่:

   1.คืนความชุ่มชื่น: ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ทำให้เหมาะสำหรับการให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิว การนวดที่ใช้ว่านหางจระเข้จะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่ม และมีชีวิตชีวา

  1. บรรเทาอาการอักเสบ: คุณสมบัติต้านการอักเสบตามธรรมชาติของว่านหางจระเข้ช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ลดความตึงเครียด และการอักเสบ เทคนิคการนวดร่วมกับน้ำมันว่านหางจระเข้มุ่งเป้าไปที่บริเวณที่รู้สึกไม่สบาย ส่งเสริมการผ่อนคลาย และบรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ
  2. การฟื้นฟูผิว: ว่านหางจระเข้มีวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ส่งเสริมการสร้างและซ่อมแซมผิว ในระหว่างการนวด ผิวจะดูดซับสารอาหารเหล่านี้ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่
  3. การลดความเครียด: การนวดเบาๆ เป็นจังหวะจะกระตุ้นให้เกิดการผ่อนคลายอย่างล้ำลึก ทำให้ระบบประสาทสงบลง และลดระดับความเครียด กลิ่นหอมผ่อนคลายของว่านหางจระเข้ช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางประสาทสัมผัส ส่งเสริมความเงียบสงบและความสงบภายใน
  4. การล้างพิษ: ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติในการช่วยขจัดสารพิษและสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย การนวดช่วยเพิ่มการไหลเวียน และระบายน้ำเหลืองได้ดีขึ้น ทำให้คุณรู้สึกสะอาดและสดชื่น

เตรียมผ่อนคลาย

เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น:

  • มาถึงก่อนเวลาเพื่อให้มีเวลาผ่อนคลายในบรรยากาศอันเงียบสงบของสปา และเพลิดเพลินกับชาสมุนไพร
  • แจ้งความต้องการเฉพาะที่เป็นข้อกังวลกับพนักงาน เพื่อปรับแต่งการนวดให้ตรงตามความต้องการของคุณ
  • ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาปัจจุบันอย่างเต็มที่ และไม่ใช้อุปกรณ์สื่อสาร

โอบรับความเงียบสงบของเกาะสมุยด้วยการหลีกหนีจากความกระปรี้กระเปร่าด้วยแพ็คเกจ สปาดีๆ ที่ แพนดานัสสปา ที่ แฟร์เฮ้าส์ วิลล่าแอนด์ สปา ให้สัมผัสแห่งการบำบัดด้วยการนวดว่านหางจระเข้ คลายความกังวลของคุณ

Share :

Facebook
Twitter
Email