สัมผัสประสบการณ์ที่พักสุดหรูบนเกาะสมุยในราคาสุดคุ้ม จองที่พักโดยตรงกับแฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา

เกาะสมุยเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งจากผู้คนทั่วโลก เนื่องจากบนเกาะสมุย มีทะเล และธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่ง แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา ก็ตั้งอยู่บนชายหาดแม่น้ำบนเกาะอันงดงามแห่งนี้ ที่นี่นำเสนอที่พักด้วยการผสมผสานระหว่างความหรูหราเข้ากับความสะดวกสบาย และยังมีบรรยากาศเงียบสงบ รวมถึงมีการบริการที่ได้มาตรฐาน แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา เป็นจุดหมายปลายทางที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะวางแผนการพักผ่อนแสนโรแมนติก วันหยุดของครอบครัว หรือเพียงการพักผ่อนสั้นๆ เพื่อเติมพลัง และนี่คือสิทธิประโยชน์พิเศษของการจองที่พักบนเกาะสมุยโดยตรงผ่านเว็บไซต์โดยใช้รหัสส่วนลด “FVMORE”

  • อัตราค่าห้องพักพิเศษ

ลองจินตนาการถึงการได้เข้าพักในวิลล่าที่ตกแต่งสวยงาม ในราคาพิเศษกว่าที่อื่นๆ

เมื่อคุณจองโดยตรงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Fair House Villas and Spa โดยใช้รหัส “FVMORE” คุณจะได้รับราคาห้องพักในราคาพิเศษที่คุ้มค่าคุ้มราคา

 

 

  • รับประทานอาหารที่ห้องอาหาร The Bre-Eze พร้อมส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

เมื่อจองที่พักโดยตรงกับทางเว็บไซต์พร้อมใช้รหัสส่วนลด “FVMORE” คุณก็จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลด 20% ที่ร้านอาหาร The Bre-Eze สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์

 

  • บริการรับส่งสนามบิน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง

แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา ต้องการให้การเดินทางของคุณปราศจากความเครียด และคุณจะได้รับบริการพิเศษ นั่นคือรถรับส่งไปกลับสนามบิน-ที่พัก ฟรี หากคุณจองห้องพักกับแฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา อย่างน้อยสามคืนติดต่อกัน และใช้รหัสส่วนลด “FVMORE”

  • เครดิตรีสอร์ทสำหรับการใช้จ่ายระหว่างเข้าพักของคุณ

เพื่อยกระดับประสบการณ์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา มอบเครดิตรีสอร์ทมูลค่า 500 บาท/ ห้อง/ การเข้าพัก เมื่อคุณจองอย่างน้อยสามคืนติดต่อกัน และใช้รหัสส่วนลด “FVMORE” โดยเครดิตนี้สามารถใช้สำหรับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรีสอร์ทได้ ทำให้การเข้าพักของคุณสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

 

  • การต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยเครื่องดื่มแบบไทยๆ และผ้าเย็นสำหรับเพิ่มความสดชื่น

ทันทีที่เข้ามาในรีสอร์ท คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยเครื่องดื่มต้อนแบบไทยๆ และรับผ้าเย็นเพื่อเพิ่มความสดชื่น

 

  • เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายได้ทั่วทั้งรีสอร์ท ฟรี!

ในยุคดิจิทัลนี้ การเชื่อมต่อเป็นสิ่งสำคัญ แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา เข้าใจเรื่องนี้ โดยให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วทั้งรีสอร์ท แบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำ ติดต่อกับคนที่คุณรัก หรือเรียกดูคำแนะนำในท้องถิ่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

 

  • มีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการ

แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา ให้บริการห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันฟรีสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายในช่วงวันหยุด หรือวันพักผ่อน คุณก็ยังสามารถทำกิจวัตรประจำวันของคุณได้

 

  • ชาและกาแฟในห้องพัก

เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายในยามเช้า แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา มีกาแฟหรือชา ให้บริการในวิลล่าของคุณ

 

 

แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา จะมอบประสบการณ์ของที่พักสุดวิเศษบนเกาะสมุยให้กับคุณ เมื่อคุณจองผ่านเว็บไซต์โดยตรงด้วยรหัสส่วนลด “FVMORE” คุณจะได้รับสิทธิ์ราคาห้องพักสุดพิเศษ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสิทธิประโยชน์อิ่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่การให้บริการที่มีมาตรฐาน ไปจนถึงส่วนลดพิเศษสำหรับการรับประทานอาหารในรีสอร์ทแห่งนี้ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อน หรือการหาประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา คือที่ๆ จะทำให้ความฝันในการพักผ่อนของคุณเป็นจริง ด้วยข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ จองการเข้าพักของคุณตอนนี้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ  Fair House Villas and Spa’s official website เพื่อสัมผัสประสบการณ์และความงดงามของเกาะสมุย

Share :

Facebook
Twitter
Email