เฉลิมฉลองเดือนธันวาคมที่แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา เกาะสมุย กับงานคาร์นิวัลกาลาดินเนอร์ และบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟ

แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนเกาะสมุย พวกเราจึงขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์สนุกๆ ในเดือนธันวาคมซึ่งเต็มไปด้วยการเลี้ยงฉลองอาหารอร่อยๆ และเพลินเพลินกับบรรยากาศงานเทศกาลต่างๆ เมื่อใกล้สิ้นปี คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันมหัศจรรย์ของเกาะสมุย ที่สำคัญทางแฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา ที่บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำในวันคริสต์มาสอีฟของรีสอร์ทและงานกาลาดินเนอร์คาร์นิวัลในคืนส่งท้ายปีเก่าอันยิ่งใหญ่

 

แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สร้างบรรยากาศอันมหัศจรรย์ในช่วงเทศกาลวันหยุด และมีบรรยากาศอันน่าหลงใหลของรีสอร์ไปด้วยไฟประดับประดา และมีสีสันจากการตกแต่งตามเทศกาลและแสงไฟระยิบระยับ แฟร์เฮาส์วิลล่าแอนด์สปา

 

ซึ่งไม่เพียงแต่มอบฉากหลังที่สวยงามและเงียบสงบสำหรับการเฉลิมฉลองของคุณ ด้วยสวนเขียวชอุ่มของรีสอร์ทและทิวทัศน์ของมหาสมุทรทำให้บรรยากาศเงียบสงบและงดงาม สร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีและผ่อนคลายในช่วงเทศกาลวันหยุด การผสมผสานระหว่างอาหารอร่อยๆ และบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูดใจทำให้เป็นการเฉลิมฉลองที่ไม่มีวันลืมเลือน

บุฟเฟต์อาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟ:

เริ่มต้นในวันที่ 24 ธันวาคมด้วยบุฟเฟต์อาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟที่ร้านอาหาร The Bre-Eze ราคาท่านละ 2,500 บาท เฉพาะค่าอาหาร และ 2,000 บาทต่อท่าน สำหรับแพ็กเกจเครื่องดื่มไม่อั้น 3 ชั่วโมง

ในคืนนี้การทำอาหารรับประในกันค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสุขด้านอาหารและความบันเทิง ผู้ที่มารับประทานอาหารจะได้ลิ้มลองอาหารเลิศรสอันหลากหลาย ตั้งแต่อาหารวันหยุดแบบดั้งเดิมไปจนถึงอาหารท้องถิ่นจานพิเศษ บุฟเฟต์ให้บริการอาหารที่หลากหลาย รับรองว่าแขกทุกคนจะได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่ารื่นรมย์ การเดินทางด้านอาหารเสริมด้วยดนตรีสด คณะนักร้องประสานเสียงจากเด็กๆ การแสดงไฟอันน่าหลงใหล และความมั่งคั่งทางวัฒนธรรมของประเทศไทยผ่านทางการรวมเอานาฏศิลป์ไทยเข้าในรายการโชว์ด้วย ทั้งหมดนี้เพิ่มสัมผัสที่มีเอกลักษณ์และแท้จริงให้กับเทศกาลคริสต์มาส ช่วยให้แขกได้สัมผัสกับความงามและความสง่างามของวัฒนธรรมไทยและการเคลื่อนไหวอันสง่างามของการเต้นรำแบบไทยดั้งเดิม

คาร์นิวัลกาล่าดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า

 ส่งท้ายปีอย่างมีสไตล์ที่งานกาลาดินเนอร์คาร์นิวัลวันส่งท้ายปีเก่าในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ค่ำคืนอันน่าหลงใหลนี้มอบประสบการณ์มากมาย เช่น อาหารค่ำรสเลิศ ความบันเทิงสด และการแสดงพลุดอกไม้ไฟอันตระการตา ดินเนอร์ร่วมกันและร่วมสนุกไปกับอาหารรสเลิศราคาเพียงท่านละ 3,500 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,750 บาท ต่อเด็ก (อายุ 4-11 ปี) อีกหนึ่งทางเลือกกับแพ็คเกจเครื่องดื่มไม่อั้น 3 ชั่วโมง ราคาท่านละ 2,500 บาท

ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งความบันเทิงด้วยวงดนตรีสด การแสดงคาบาเรต์ที่น่าสนใจ การแสดงไฟอันน่าหลงใหล และการเต้นรำไทยอันสง่างาม เมื่อนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน ชมท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาด้วยการแสดงดอกไม้ไฟอันตระการตา ถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่

แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา ขอเชิญชวนคุณเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งฤดูกาลบนเกาะสมุย ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะสนุกสนานรื่นเริงกับบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำในวันคริสต์มาสอีฟ หรือเต้นรำต้อนรับปีใหม่ที่งานกาล่าดินเนอร์คาร์นิวัล รีสอร์ทแห่งนี้มอบประสบการณ์อันน่าหลงใหลที่ผสมผสานอาหารชั้นเลิศ ความบันเทิงที่มีชีวิตชีวา และความงามอันน่าทึ่งของเกาะสมุย ทำให้เดือนธันวาคมของคุณน่าจดจำด้วยการเข้าร่วมเทศกาลที่แฟร์เฮาส์วิลล่าแอนด์สปา

Share :

Facebook
Twitter
Email