เที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย

หากคุณต้องการเที่ยวพักผ่อน ที่ๆ หนึ่งที่น่าสนใจไปเที่ยวชมคือเกาะสมุย ที่มีทั้งธรรมชาติสวยงาม และความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน บนเกาะสมุยมีทั้งทะเลที่สวยงาม ธรรมชาติป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์  ที่พักและรีสอร์ทที่สะดวกสบายครบครัน วันนี้เราจึงมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆ จากผู้คนที่ได้มาท่องเที่ยวที่เกาะสมุย

พบความสงบสุขจากธรรมชาติและที่พัก: สถานที่พักผ่อนของซาราห์ นักเดินทางที่เหนื่อยล้าจากลอนดอนแสวงหาสิ่งปลอบใจจากชีวิตในเมือง เธอพบสถานที่ๆเงียบสงบของเธอที่วิลล่าริมชายหาดบนเกาะสมุย “ตั้งแต่วินาทีที่ฉันมาถึง ฉันรู้สึกได้ถึงความสงบที่รอบๆ ตัวฉัน” เสียงคลื่นกระทบชายฝั่ง เสียงต้นไม้ที่พลิ้วไหวตามสายลม เป็นความสุขอย่างแท้จริง” ซาราห์ใช้เวลาทั้งวันในการฝึกโยคะบนระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลกว้างไกล ผ่อนคลายกับการนวดแผนไทย และได้ดื่มน้ำมะพร้าวสดจากธรรมชาติ “เกาะสมุยทำให้เทอรักวิถีชีวิตที่เงียบสงบ และใช้เวลาอยู่กับปัจจุบัน”

 

การผจญภัยที่รอคุณอยู่: การเดินทางสู่เกาะสมุยของมาร์ค มาร์คเป็นนักผจญภัยจากซิดนีย์ มาร์ครักการผจญภัย และความตื่นเต้นของการออกสำรวจ และเกาะสมุยก็มีทุกกิจกรรมท้าทาย  มาร์คเริ่มต้นการเดินทางในป่า เพื่อไปพบน้ำตกที่สวยงาม และดูชีวิตสัตว์ป่า มาร์ครู้สึกเหมือนได้ก้าวเข้าสู่โลกที่เงียบสงบและท้าทาย เขาประทับใจ ตั้งแต่การดำน้ำตื้นในทะเลใสราวคริสตัลซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล ไปจนถึงการโหนสลิงเล่นซิปไลน์ในป่า ทุกช่วงเวลาทำให้ความตื่นเต้นเกิดขึ้น “เกาะสมุยปลุกความรู้สึกตื่นเต้นของฉันอีกครั้ง

 

 

การดื่มด่ำกับวัฒนธรรมไทย: มาเรียเป็นผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์จากบาร์เซโลนา เธอรักที่จะเรียนรู้วัฒนธรรมไทยอันอุดมสมบูรณ์ เธอได้เข้าไปอยู่ในโลกแห่งประเพณีและการตรัสรู้ทางจิตวิญญาณ “การไปเยี่ยมชมวัดวาอารามทั้งไทยและจีนบนเกาะสมุย เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ” มาเรียคิดทบทวนอย่างไตร่ตรอง เธอเข้าร่วมพิธีกรรมทางพุทธศาสนาตามประเพณี ตักบาตรพระ และนั่งสมาธิในวัดอันเงียบสงบ “นอกเหนือจากวัดวาอารามแล้ว มาเรียยังไปเที่ยวชมตลาดกลางคืนอันคึกคัก ชิมอาหารริมทางที่แปลกใหม่ และตื่นตาตื่นใจกับงานหัตถกรรมหลากสีสัน “เกาะสมุยทำให้ฉันได้มองเห็นความงดงามและความหลากหลายทางวัฒนธรรม

ความผูกพันธ์ในครอบครัว: สถานที่พักผ่อนเขตร้อนสำหรับครอบครัว จอห์นสัน จากนิวยอร์ก เกาะสมุยคือจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนประจำปีของพวกเขา “เราต้องการสร้างความทรงจำดีๆร่วมกันกับครอบครัว โดยห่างไกลจากสิ่งรบกวนในชีวิตประจำวัน” เอมิลี่ จอห์นสัน คุณแม่ลูกสอง เทอได้ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ตั้งแต่การสร้างปราสาททรายบนชายหาดไปจนถึงการดำน้ำตื้น พวกเขาสนุกสนานกับการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ “เกาะสมุยนำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวของการพักผ่อนและความตื่นเต้นสำหรับทุกคนในครอบครัว” เอมิลี่กล่าว พร้อมลูก ๆ ของเธอหัวเราะและเล่นน้ำท่ามกลางคลื่นทะเลริมหาด

 

การสร้างบรรยากาศโรแมนติก: เรื่องราวความรักของเดวิดและเอมิลี่ สำหรับเดวิดและเอมิลี่ คู่รักหนุ่มสาวจากลอนดอน แฟร์เฮ้า วิลล่า แอนด์ สปา เป็นสถานที่ๆ สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างบรรยากาศโรแมนติก “เรากำลังฉลองวันครบรอบของเรา และเราอยากให้มันเป็นสิ่งที่พิเศษอย่าง” เอมิลี่อธิบาย ดวงตาของเธอเป็นประกายด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจ วิลล่าส่วนตัวของพวกเขาตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย “มันเหมือนกับการก้าวเข้าไปในเทพนิยาย” เดวิดเล่าพร้อมโอบแขนรอบเอวของเอมิลี่ ทั้งคู่สนุกสนานไปกับดินเนอร์ใต้แสงเทียนในบรรยากาศส่วนตัวริมชายหาด ตามด้วยการเดินเล่นใต้แสงจันทร์ไปตามชายหาด “แฟร์เฮ้า วิลล่า แอนด์ สปา เป็นที่สำหรับช่วงเวลาแห่งความรักและความโรแมนติคอันน่าจดจำ”

 

เกาะสมุยเป็นมากกว่าเกาะๆ หนึ่ง แต่เป็นจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะแสวงหาความสงบ การผจญภัย ดื่มด่ำกับวัฒนธรรม หรือสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว บนเกาะสมุยก็มีทุกเรื่องราวให้คุณได้สัมผัส

Share :

Facebook
Twitter
Email