ร้านอาหารและบาร์ The Bre-Eze Restaurant and Bar เกาะสมุย ร้านอาหารติดทะเลระดับ 5 ดาว

บรรยากาศริมทะเล ฟังเสียงคลื่น ในบรรยากาศอบอุ่น พร้อมอาหารสุดประทับใจ ท่านสามารถหาได้ที่นี่เท่านั้น The Bre-Eze Restaurant and Bar ร้านอาหารที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย เชฟระดับมืออาชีพคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงอาหารทะเลที่สดใหม่และเมนูระดับพรีเมียม

ท่านจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ จากเมนูอาหารไทย และวัตถุดิบท้องถิ่นอันอุดมสมบูรณ์ ที่พร้อมเสิร์ฟในเมนูอาหารไทย และเมนูอาหารนานาชาติอย่างมากมาย พร้อมเติมเต็มให้ความทรงจำของท่านด้วยรสชาติที่จะทำให้ทุกท่านหวนคิดถึงที่นี่อยู่เสมอ ด้วยการรังสรรค์เมนูจากเชฟระดับ 5 ดาว พร้อมไวน์ที่เหมาะสมกับมื้ออาหารของคุณ

ท่านสามารถดื่มด่ำอาหารมื้อสุดวิเศษนี้ได้ในบรรยากาศติดทะเลอันงดงามที่สามารถเลือกบรรยากาศในร่มหรือกลางแจ้งได้ นอกจากนี้เรายังมีเตียงสำหรับอาบแดดและบริการอาหารสุขภาพ บริการสปา สระว่ายน้ำ พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือ The Pool Bar ที่พร้อมให้บริการความสนุกให้กับท่านแล้ว  ทั้งหมดนี้มีเพียงที่ The Bre-Eze Restaurant and Bar เท่านั้นที่จะสร้างประสบการณ์ไม่รู้ลืมให้กับท่านที่เกาะสมุย

หากท่านใดสนใจมื้อพิเศษที่ The Bre-Eze Restaurant and Bar สามารถเข้าพักได้ที่ Fair House Villas วิลล่า 5 ดาวบนเกาะสมุย จองที่เว็ปไซต์ www.fairhousevillas.com พร้อมโค้ดส่วนลด ‘SPGFHV’ จะทำให้การท่องเที่ยวของคุณสะดวกขึ้นกว่าเดิม

Share :

Facebook
Twitter
Email