ลอยกระทงที่เกาะสมุยหาดแม่น้ำ เทศกาลสวยงามที่สุดของไทยในค่ำคืนโรแมนติก

เทศกาลที่สวยงามที่สุดของประเทศไทย เทศกาลลอยกระทง เทศกาลแห่งการเฉลิงฉลองในทุกๆพื้นที่ของประเทศไทย เป็นเทศกาลที่คนไทยจะนำกระทงที่ทำจากหยวกล้วย ใบตองและดอกไม้มงคล นำมาจัดพุ่มดอกไม้สไตล์ไทยแล้วธูปเทียน  ในกลางคืนของวันลอยกระทงคนไทยจะนำกระทงไปที่ริมน้ำ แล้วจุดธูปเทียน จากนั้นขอพรและอธิษฐานแล้วลอยกระทงลงแม่น้ำไป

 

 

ตามความเชื่อของเทศกาลนี้คือเพื่อขอขมาต่อพระแม่คงคา เทพีแห่งสายน้ำ ที่เราได้ใช้น้ำมาตลอดทั้งปี การลอยกระทงคอการถวายดอกไม้มงคลแก่พระแม่คงคา และการอธิษฐานคือการขอพรให้สิ่งที่ไม่ดีไหลออกไปตามน้ำ ในยามค่ำคืนที่ผู้คนออกมาลอยกระทง จะเป็นภาพที่สวยงาม แสงเทียนกระทบกับพื้นน้ำเป็นร้อยๆดวง พร้อมเทศกาลที่คึกคัก เทศกาลนี้เป็นค่ำคืนสุดโรแมนติกสำหรับคู่รักของหนุ่มสาว เพราะลอยกระทงส่วนมากจะเป็นเทศกาลที่คู่รักจะออกไปทำกิจกรรมร่วมกันในค่ำคืนนี้

 

ที่เกาะสมุย ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีการจัดเทศกาลลอยกระทง เราขอแนะนำหาดแม่น้ำ หาดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในเกาะสมุย และเป็นสถานที่ที่จัดงานกลางคืนที่คึกครื้นมาก

 ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเทศกาลลอยกระทง เทศกาลยิ่งใหญ่ของคนไทย และใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกนี่ไปพร้อมๆกับเราที่หาดแม่น้ำ พร้อมเข้าพักในที่พักสุดหรูหรา ที่พร้อมอำนวยความสะดวกได้ที่ Fair House Villas

ร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งวันเพ็ญร่วมกัน ได้ที่แฟร์เฮ้าส์ วิลล่า แอนด์ สปา เกาะสมุย 
 
ค่ำคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 พร้อมเซ็นอาหารไทยหลากหลายเมนู ทั้งคาวหวาน รวมไปถึงร่วมกิจกรรมทำกระทงจากดอกบัว
พร้อมแสดงโชว์ขิม ดนตรีไทยที่จะขับกล่อมคุณไปพร้อมกับเสียงคลื่นซัดสาดชายฝั่ง และร่วมบรรยากาศลอยกระทงดอกบัวไปกับเรา 
 
เพียง 1,900 บาทต่อคู่เท่านั้น 
กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ในช่องทางดังต่อไปนี้ 
 
Tuesday 8 November 2022
Time 6:00 – 10:00 pm at Bre-Eez Restaurant
.
For reservation, Please contact :
☎️: +66 (0)77-429-000
Line ID : @fairhousevillas
Instagram : @fairhousevillas
.


Share :

Facebook
Twitter
Email