ปีใหม่เที่ยวเกาะสมุย เฉลิมฉลองวันปีใหม่ ปาร์ตี้สุดมันส์ พร้อมกิจกรรมพิเศษที่เกาะสมุย

เกาะสมุยสถานที่ยอดนิยมในการจัดปาร์ตี้และกิจกรรมสนุกๆหลากหลายสไตล์ และยังเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาปาร์ตี้ข้ามปีอีกด้วย 

เมื่อท่านมาถึงที่เกาะสมุยสิ่งแรกที่จะทำให้ท่านรู้สึกประทัยใจก็คือหาดทะเล สีน้ำใสสะอาดจนสามารถเห็นพื้นทรายสีขาว ตัดกับท้องฟ้าโปร่งใส เหมาะกับกิจกรรมพายเรือคายัค ข้ามเกาใกล้เคียง กิจกรรมใกล้ชิดสัมผัสผืนน้ำ

และสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยกิจกรรมดูแลช้าง ช้างซึ่งเป็นสัตว์ประจำชาติของประเทศไทบ และเป็นสัตว์อนุรักษ์ที่สำคัญของประเทศไทยด้วย ในกิจกรรมนี้ทุกท่านจะได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของคว้านช้าง หนึ่งในอาชีพเก่าแกของไทย ตั้งแต่การทำอาหารให้ช้างไปจนถึงการป้อนอาหารช้าง พาช้างไปเดินป่า และอาบน้ำช้าง 

และที่สำคัญที่สุดในวันปีใหม่นี้ห้ามพลาด ปาร์ตี้ฟูลมูนเกาะสมุย ปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ที่เรียกนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกมารวมกันที่เกาะสมุย ทะเลที่สวยงามอันดับต้นๆของประเทศไทย ทั้งการกิจกรรมเกมส์ที่ให้ทุกท่านได้สนุกร่วมกัน คอนเสิร์ตเพลง EDM โดยดีเจมืออาชีพ เครื่องดื่มและอาหารเบียร์ท้องถื่นแบบไม่อั้น

ในสถานที่สุดพิเศษของเกาะสมุย ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี ที่ Bre-Eez restaurant ที่หาดแม่น้ำชายหาดที่สวยที่สุดในเกาะสมุย พร้อมรังสรรเมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบท้องถิ่น ร้านอาหารริมทะเลสุดหรูหรา ในบรรยากาศของการเฉลิมฉลองปีใหม่ที่อบอุ่น พร้อมการแสดงควงกระบองไฟ และร่วมนับเคาต์ดาวน์เริ่มปีใหม่ไปด้วยกัน



ฉลองปีใหม่ด้วยอาหารมื้อพิเศษ

📅 31 ธันวาคม 2022 I 18.00 น – 24.00 น

BBQ and Seafood Buffet

4,000 บาท ต่อท่าน

💥จองล่วงหน้า ลดทันที่ 10% 💥

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

📬 อีเมล์ 👉🏻[email protected]

☎️ โทรศัพท์ 👉🏻 +66 (0)77-429-000

🌍 เว็บไซต์ 👉🏻 https://www.fairhousevillas.com/

🟢 ไลน์ 👉🏻 @fairhousevillas

📲 อินสตาแกรม 👉🏻 @fairhousevillas

Share :

Facebook
Twitter
Email