เที่ยวสมุยทำอะไรดี กิจกรรมสนุกรับวันหยุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Fair House Villas

เกาะสมุย สถานที่พร้อมโอบกอดทุกท่านด้วยหาดทรายสีขาว อากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ที่พร้อมไปด้วยกิจกรรมที่หลากหลายเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เกาะสมุยพร้อมแล้วที่จะพาทุกท่านเปิดประสบการณ์ที่ท่านจะประทับใจไม่มีวันลืม

เมื่อท่านมาเยือนถึงเกาะสมุยนอกจากท่านจะได้สัมผัสความสวยงามของชายหาดและน้ำทะเลแล้ว เกาะสมุยจะไม่ปล่อยให้คุณสนุกไปกับความสวยงามเพียงอย่างเดียว วันนี้เราได้รวบรวมกิจกรรมสุดฮิตที่ทุกท่านห้ามพลาด

ATV ride tour

กิจกรรมสุด extreme ที่สายลุยไม่ควรพลาด ขับATVผจญภัยธรรมชาติบนเส้นทางสุดท้าทาย เข้าไปสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอดในป่าลึก ชมวิวที่สวยงามทั่วเกาะที่ท่านจะได้เห็นมากกว่าหาดทรายขาว พร้อมรับรองความปลอดภัยจากไกด์นำเที่ยว

ดำน้ำใต้ทะเลสีฟ้าชมปะการังอันอุดมสมบูรณ์

มาทะเลอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะสมุยท่านคงไม่อยากพลาดกิจกรรมอย่างดำน้ำชมปะการัง ใกล้ชิดกับสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ ชมปลาสวยงามหลากหลายสายพันธุ์ ประการัง และความอุดมสมบูรณ์ใต้ทะเล กิจกรรมสำหรับครอบครัวละเพื่อนๆที่ไม่ควรพลาด

พายเรือคายัค

ท่านสามารถพายเรือคายัค เพื่อเยี่ยมชมเกาะบริเวณใกล้เคียงอย่างเกาะอ่างทอง เกาะพะงัน และเกาะแม่ กิจกรรมสำหรับคู่รักและกลุ่มเพื่อนที่จะได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันขับเรือคายัคเพื่อใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหนือน้ำทะเลที่ใสสะอาด

ล่องเรือตกปลา กินซาชิมิ

มาถึงทะเลทั้งที อาหารทะเลห้ามพลาด แต่ถ้าเป็นอาหารทะเลที่ท่านเดินทางออกไปกลางทะเล และตกมันด้วยตัวเอง พร้อมทานแบบสดๆบนเรือ ท่ามกลางคลื่นทะเลในบรรยากาศยามเย็น รับชมพระอาทิตย์ตกบนเรือ ชมวิถีชีวิตชาวประมงพื้นบ้าน ปลาที่ตกได้อาจรวมถึง ปลากะพง ปลาเก๋า ปลาสำลี ปลาน้ำดอกไม้ รวมถึงการตกหมึกด้วย กิจกรรมนี้ก็จะทำให้การมาเกาะสมุยของคุณและเพื่อนๆนั้นพิเศษขึ้นไปอีก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้จะอยู่ในการดูแลของไกด์ รับรองได้ทั้งว่าปลอดภัยและสนุกทั้งทริปแน่นอน

เดินป่าชมธรรมชาติน้ำตกหน้าเมือง

เกาะสมุยไม่ได้มีแค่ทะเลเท่านั้น เนื่องจากเป็นเกาะสมุยเป็นพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์มาก นอกจากทะเลหรือหาดทรายที่สวยงามแล้ว ยังมีน้ำตกที่สวยงามอีกด้วย น้ำตกนี้อยู่กลางป่าลึกของเกาะสมุย โดยน้ำตกจะไหลตกจากหน้าผายาวถึง 30-40 เมตร ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่สีเขียว ท่านสามารถเดินป่าเพื่อชมธรรมชาติทั้งหมดนี้ได้ในเกาะ เป็นกิจกรรมเดินป่าชมธรรมชาติที่ท่านจะได้ทั้งความสนุกและความท้าทาย อีกทั้งยังได้ชุมชนเลียงช้างภายในเกาะอีกด้วย

นั่งช้างชมป่า

นอกจากกิจกรรมที่ท่านจะได้สัมผัสทะเล และสัตว์ทะเลใต้น้ำแล้วภายในเกาะท่านยังสามารถสัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิตช้าง และนั่งช้างชมป่าได้อีกด้วย ช้างถือเป็นสัตว์ที่เป็นมิตรกับคนในพื้นที่ ท่านสามารถสัมผัสได้ถึงความน่ารักของช้างทันที่ที่ได้พบเจอกับมัน นี่จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ท่านจะหาได้ยากจากการไปเที่ยวทะเลในที่อื่นแน่นอน

สีสันยามค่ำคืนของเกาะสมุย ถนนคนเดินบ่อผุด(Fisherman Village)

หลังจากที่ท่านพจญภัยมาตลอดทั้งวันทั้งภายในเกาะและชายหาด ในช่วงเย็นจะเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ท่านสามารถenjoyไปกับถนนคนเดิน อาหารstreet food รวมถึงเสื้อผ้า ของแฮนด์เมด และร้านอาหารที่นับเป็นสีสันของเกาะสมุยในยามค่ำคืน

การแสดงโชว์เล่นไฟริมหาด

บรรยากาศริมหาดยามค่ำคืน คงเป็นบรรยากาศที่หลายคนตั้งตารอคอยและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเกาะสมุย การแสดงโชว์เล่นไฟริมหาด พร้อมบาร์ริมหาด ที่ท่านสามารถดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนโรแมนติกและสนุกไปกับมันได้ในเวลาเดียวกัน กิจกรรมตื่นตาตื่นใจแสงสีที่น่าตื่นตาตื่นใจจะทำให้คุณลืมทุกความเครียดตลอดชีวิตที่ผ่านมาได้เลย

วัดปลายแหลม หรือวัดแหลมสุวรรณาราม

หลังจากที่เราแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลและกิจกรรมอันน่าสนใจไปมากมายแล้ว ที่เกาะสมุยมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของไทยให้ได้ชมอีกด้วย ท่านมสามาถเข้าชมวัดปลายแหลม ที่ซึ่งเป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวพุทธ ท่านจะได้ชมสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ของคนในพื้นที่ที่มีต่อพุทธศาสนาอีกด้วย

ศาลเจ้ากวนอู วัฒนธรรมไทยจีนที่ท่านควรได้มาสัมผัส

ศาลเทพเจ้ากวนอูที่ถูกสร้างขึ้นจากความศรัทธาของคนในพื้นที่ เทพเจ้ากวนอูสูง 16 เมตรภายในศาลที่อายุเก่าแก่กว่า 150 ปีสร้างตั้งแต่สมัยที่คนจีนบางกลุ่มได้อพยพย้านมาที่นี่ เทพเจ้ากวนอูเทพเจ้าแห่งความกล้าหาย และยุติธรรมท่านสามารถเข้าไปขอพรเพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ และสามารถสัมผัสความผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมความเชื่อแบบชาวจีนที่เข้ากับคนในพื้นที่ได้ที่นี่

Pandanus Spa

หากท่านต้องการผ่อนคลายร่างกาย บรรเทาความเครียดและฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก ทั้งทางกายและจิตใจ Fair house villas เรามีบริการสปาที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อรักษาสมดุลในร่างกาย โดยนักบำบัดระดับมืออาชีพของทางโรงแรม

Fair house villas พร้อมให้บริการเพื่อให้วันหยุดของท่านเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันแสนพิเศษ และเราขอมอบสิทธิพิเศษประจำเดือนพฤศจิกายน โค้ดส่วนลดที่ท่านสามารถจองได้ที่เว็ปไซต์ได้เลย เพียงท่านกรอก Code "SPGFHV" ก็สามารถร่วมกิจกรรมทั้งหมดบนเกาะสมุยพร้อมบริการระดับ 5 ดาวของทางโรงแรมที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ทุกท่านที่ได้มาเยี่ยมเยียน

Share :

Facebook
Twitter
Email