Fair House Villas ชมพระอาทิตย์มอบจูบให้ทะเล วิวพระอาทิตย์ตกดินสวยที่สุดในเกาะสมุย พร้อมกับคนสำคัญ บรรยากาศสุดโรแมนติก หรูหราสร้างความทรงจำไม่รู้ลืม

Fair House Villas,
Where the sun kiss the ocean

ทุกช่วงเวลาของการออกมาท่องเที่ยวหรือพักผ่อน คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในการสร้างความทรงจำ Fair House Villas เราได้เนรมิตวันแห่งความสุขของทุกท่านด้วยที่พักที่บรรยากาศที่ดีที่สุดของเกาะสมุยและการบริการระดับมืออาชีพ เพื่อให้วันหยุดของท่านมีแต่เรื่องราวที่น่าประทับใจ

แสงอาทิตย์ยามเย็นกระทบกับคลื่นทะเลที่ซัดเข้าชายฝั่งขณะที่ดวงอาทิตย์กำลังมอบจูบให้กับพื้นทะเล บรรยากาศของความรักที่มีค่าสำหรับคนสำคัญ ให้บรรยากาศของที่นี่ได้มอบช่วงเวลาดีๆให้กับความรักของคุณ เพื่อให้ความรักของคุณสวยงามและสมบูรณ์แบบอย่างที่พระอาทิตย์จูบทะเลในทุกๆวัน

ความโรแมนติกที่งดงามที่สุดบนเกาะสมุยมีเฉพาะที่ Fair House Villas & Spa

เราจัดสรรบรรยากาศอันสวยงามบนหาดแม่น้ำ จุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดบนเกาะสมุย บรรยากาศสบายและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน และใช้เวลาร่วมกับคนสำคัญ

การตกแต่งภายในระดับ Luxury พร้อมชายหาดส่วนตัว ภายในห้องพักประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาตรฐานและตกแต่งอย่างหรูหรา ท่านสามารถแช่อ่าง Jacuzzi คลายความเครียดในบรรยากาศอบอุ่น หรือใช้เวลาส่วนตัวที่สระว่ายน้ำส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ พิเศษขึ้นไปอีกขั้นด้วยดินเนอร์ติดชายหาด เสิร์ฟด้วยอาหารระดับ 5 ดาวที่เสิร์ฟด้วยความใส่ใจและความประณีตที่เราพิถีพิถันมาเพื่อแขกทุกท่าน บริการอาหารเช้าแบบพรีเมี่ยม มาพร้อมกับบริการนวดและสปาจากนักบำบัดมืออาชีพ

Romantic Sunset

นอกจากบรรยากาศยามเย็นแล้ว การได้เดินเล่นบนหาดทรายในตอนเช้าก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายท่านได้มาสร้างความทรงจำกันที่นี่ พร้อมกิจกรรมที่ทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้ร่วมกัน เช่น เรียนทำอาหาร เยี่ยมชมสวนออร์แกนิก ปลูกต้นไม้ และอื่นๆ

Special Promotion

ความพิเศษทั้งหมดนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ Garden Villa รวมอาหารเช้า เริ่มต้นเพียง 3,800 บาท แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 11,000 บาท แพ็คเกจ 4 วัน 3 คืน เริ่มต้นเพียง 16,500 บาท เพียงจองผ่านเว็บไซต์ ด้วยโค้ด ‘SPGFHV’ เพียงเท่านี้วันพักผ่อนของคุณก็จะง่ายขึ้นอีก

Fair House Villas & Spa วิลล่าหรูติดทะเลบนเกาะสมุย
แจกรหัสโปรโมชั่น เมื่อจองตรงผ่านเว็ปไซต์โรงแรม
รับส่วนลดห้องพักทุกประเภท ยิ่งเข้าพักนาน ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษมากขึ้น ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าจองตรงผ่านเว็บไซต์โรงแรมเท่านั้น
🕘 ระยะเวลาจอง: วันนี้ - 30 ธันวาคม 2565 🕘
ระยะเวลาเข้าพัก: วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566
รหัสโปรโมชั่น "SPGFHV”
คลิกที่รูปได้เลย >>>>
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายสำรองห้องพัก 📧:
[email protected]
☎️: 077-429-000

Share :

Facebook
Twitter
Email