Fair House Villas วิลล่าเกาะสมุย ห้องสไตล์หรูหราพร้อมวิวโรแมนติก

Garden Villa

การ์เดน วิลล่า ตกแต่งสไตล์ไทย ในสวนสีเขียวสไตล์แปลกใหม่และระเบียงส่วนตัว ห้องขนาดใหญ่ มีทีวีช่องต่างประเทศ ที่บริการความบันเทิงให้กับทุกท่าน พร้อมอ่างอาบน้ำละฝักบัว พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันและระบบนิรภัย

Seaview Garden Villa

การ์เดน วิลล่าวิวทะเล เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการพกผ่อนด้วยวิวทะเลสวยงาม ห้องตกแต่งสไตล์ไทย ในสวนสีเขียวรูปแบบแปลกใหม่และระเบียงส่วนตัว ห้องขนาดใหญ่ ที่บริการความบันเทิงให้กับทุกท่าน พร้อมอ่างอาบน้ำละฝักบัว พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันและระบบนิรภัย

Sunset Suite

บรรยากาศพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก พร้อมห้องที่ตกแต่งสไตล์ไทย บรรยากาศติดทะเลมีระเบียงส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก ที่พร้อมไปด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่และเครื่องอำนวยความสะดวก

Ocean Suite

ห้องที่อยู่ด้านบนสุดของเกาะ วิวสุดพิเศษที่สามารถเห็นความสวยงามของทั้งอ่าวไทย พร้อมจากุซซี่ส่วนตัวขนาดใหญ่และในบรรยากาศสุดโรแมนติกบนระเบียงพร้อมวิวทะเลอันแสนหวาน เหมาะสำหรับการเที่ยวฮันนีมูน มาพร้อมด้วยบริการอาหารเช้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Pool Villa

พูลวิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวและศาลาไทยที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อน ความเป็นส่วนตัวเหมาะการมาพักผ่อนกับคนรัก บริการพร้อมกับอาหารค่ำส่วนตัว และบริการนวดสำหรับคู่รักห้องขนาดใหญ่ มีทีวีช่องต่างประเทศ ที่บริการความบันเทิงให้กับทุกท่านและบริการนวดคู่รักพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันและระบบนิรภัย

Beachfront Pool Villa

พูลวิลลาริมชายหาดที่กว้างขวางตกแต่งสไลต์หรูหรา มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมร่วมกันทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งด้วยศาลาสไตล์ไทย เหมาะสำหรับการอาบแดด บรรยากาศติดทะเลสามารถชมวิวทะเลอันสวยงาม พร้อมเสริมอาหารบนแพที่สระน้ำ และบริการอาหารค่ำสุดพิเศษ ห้องขนาดใหญ่ มีทีวีช่องต่างประเทศ ที่บริการความบันเทิงให้กับทุกท่านและบริการนวดคู่รักพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันและระบบนิรภัย

Fair House Villas & Spa วิลล่าหรูติดทะเลบนเกาะสมุย แจกรหัสโปรโมชั่น เมื่อจองตรงผ่านเว็ปไซต์โรงแรม รับส่วนลดห้องพักทุกประเภท ยิ่งเข้าพักนาน ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษมากขึ้น ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าจองตรงผ่านเว็บโรงแรมเท่านั้น

ระยะเวลาจอง: วันนี้ - 30 ธันวาคม 2565
ระยะเวลาเข้าพัก: วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566
รหัสโปรโมชั่น "SPGFHV"

Share :

Facebook
Twitter
Email