ให้งานแต่งงาน เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุดที่ Fair House Villas เกาะสมุย

งานแต่งงานริมทะเล คงเป็นสถานที่แต่งงานที่หลายคู่รักใฝ่ฝัน ให้เจ้าสาวเจ้าบ่าวได้สร้างช่วงเวลาอันมีค่าในบรรยากาศริมทะเล หาดทรายขาว ทะเลสีฟ้า บรรยากาศสุดโรแมนติก

 

หาดแม่น้ำ ที่เกาะสมุย ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งสถานที่หนึ่งที่เหมาะสำหรับการจัดงานสังสรรค์และจัดกิจกรรมต่างๆ และยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่คู่รักกำลังตามหา วิวทะเลที่สวยงามหาดสีขาวตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าใส ภายในหาดแม่น้ำอันเงียบสงบเหมาะกับการสังสรรค์ภายในครอบครัว พร้อมจัดกิจกรรมในบรรยากาศอบอุ่นสำหรับครอบครัว พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในเกาะสมุย

ทะเลฝั่งอ่าวไทย เช่น เกาะสมุย, เกาะพะงัน และเกาะเต่า ควรจัดช่วงเดือนเมษายน -ตุลาคม เพราะจะเป็นช่วงเวลาที่สวยงามและอากาศดีที่สุดของปี  

 

แฟร์เฮาส์ วิลล่าส์ แอนด์ สปา สมุยเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการเก็บภาพช่วงเวลาอันมีค่าในวันแต่งงานของคุณ สภาพแวดล้อมที่หรูหรา อาหารเลิศรส และที่พักที่สะดวกสบายทำให้งานแต่งงานของคุณเป็นประสบการณ์ที่คุณ คนที่คุณรัก และเพื่อน ๆ จะต้องประทับใจ

งานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยอาหารแสนอร่อยและสวยงามเป็นส่วนสำคัญของงานแต่งงานที่น่าจดจำ คุณสามารถเลือกเมนูค็อกเทลหรือบุฟเฟ่ต์เพื่องานเลี้ยงอันน่าประทับใจ ไปจนถึงการเลือกเลือกได้ทั้งอาหารไทย, อาหารตะวันออกและตะวันตก เชฟของเราก็สามารถรังสรรค์อาหารรสเลิศในงานแต่ง และเนรมิตซุ้มดอกไม้ที่สวยงาม เพื่อเติมเต็มวันพิเศษที่สุดของคุณ

ให้งานแต่งงาน เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุด 

Fair House Villas & Spa พร้อมสร้างประสบการณ์ทรงคุณค่าให้กับคู่รักทุกคู่ ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวันดีๆ ด้วยแพ็กเก็จแต่งงาน ส่งต่อความรักด้วยงานแต่งในฝันที่มีความหมายและสำคัญกับชีวิตคู่ที่สุด


คุณสามารถดาวน์โหลดรายละเอียด Fair House Villa’s Wedding Package ได้จากลิงค์นี้ > https://www.fairhousevillas.com/pdf/wedding-package-fair-house-villas-spa.pdf

แพ็คเกจริมทะเลแสนหวาน เริ่มต้นเพียง 69,000 บาทเท่านั้น
.
ติดต่อสอบถามรายละเอียดแพ็คเกจเพิ่มเติมได้ที่ 
☎️: +66 (0)77-429-000
Line ID : @fairhousevillas
Instagram : @fairhousevillas

.

Share :

Facebook
Twitter
Email